PluvicolTM Skin Care Products

พลูวิคอลTM ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

พบเราได้ที่

Lotus (Hyper Market) ทุกสาขา

https://www.facebook.com/Pluvicol
https://shopee.co.th/pluvicol.official/

 

หรือติอต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา 

 

Spa Herbs Massage Oil

น้ำมันนวดจากสมุนไพรไทยและใบพลูธรรมชาติ ที่ผ่านการพัฒนาให้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับฟื้นฟูผิว ระบบกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น พร้อมใช้ทั้งสูตรในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Cool press coconut oil) หรือน้ำมันแร่ธรรมชาติ (Mineral Oil)

น้ำมันนวดสมุนไพรสูตรผสมน้ำมันไพรและสมุนไพรตำรับยานวดฟื้นฟู้ระบบกล้ามเนื้อ เป็นสูตรพัฒนาจากตำรับสมุนไพรที่ผู้เชียวชาญทางการแพทย์แผนไทยและทางเลือกพิจารณาแล้วว่ามีความปลอดภัย และตำรับสมุนไพรไทยว่ามีประสิทธิภาพในทางกล้ามเนื้อ แก้ปวดเมื่อยมาแต่โบราณ นำมาพัฒนาเพื่อเสริมประสิทธิภาพของการนวดให้ดียิ่งขึ้น ด้วยคุณค่าของสมุนไพรไทยที่มีประโยชน์ในการดูแลและฟื้นฟูแบบองค์รวมตั้งแต่ชั้นผิว ระบบกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นให้ผ่อนคลาย มีส่วนผสมจากน้ำมันสมุนไพรหลายชนิดที่ผ่านการศึกษามาแล้วว่ามีประโยชน์และปลอดภัย ดังนี้

ไพลสมุนไพรที่มีประโยชน์และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ขมิ้นสมุนไพรที่มีประโยชน์กับผิวและระบบไหลเวียนเลือดในกล้ามเนื้อ เถาวัลย์เปรียงและเถาเอ็นอ่อนสมุนไพรที่มีประโยชน์และผ่อนคลายเส้นเอ็น

นอกจากนี้คุณค่าของใบพลูสมุนไพรและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีอนุภาคเล็กช่วยให้การซึมผ่านสารสำคัญจากไพลและใบพลูเข้าสู่ชั้นผิวและกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณค่าจากน้ำมันหอมระเหยจากใบพลูธรรมชาติเกรดโรงงานงานยา มีสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ที่มีประโยชน์ต่อผิว สารยูจีนอลที่มีฤทธิ์ทำให้ผิวชาอ่อนๆ บรรเทาอาการผื่นคัน และชาวีคอลช่วยลดการสะสมของเชื้อราและยีสต์ก่อโรคผิวหนังจากการทำงานหรือเล่นกีฬา ช่วยให้ผ่อนคลายโดยเฉพาะผู้ที่ความเมื่อยล้าสะสมจากการทำงาน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาแห้งเสีย ลอก คัน

วัตถุดิบและกระบวนการสกัดธรรมชาติ 100%


สนใจสินค้ากรุณา ติอต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา